Nhãn kèm thêm

piggyback-label

Nhãn hai lớp

Thúc đẩy sự tham gia của người tiêu dùng đối với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn với vỏ và tiết lộ nhãn cõng rằng khách hàng mục tiêu của bạn và tạo ra một phản ứng. Nhãn cõng, còn được gọi là hai lớp và hai lớp nhãn, có thể được sử dụng để rút thăm trúng thưởng, khuyến mãi, danh thiếp trả lời, lợi nhuận, đăng ký sản phẩm và nhiều hơn nữa.

 

Quy trình chất lượng tối ưu cho Nhãn

Chúng tôi có thể giúp bạn có được nhãn cõng mà lại bóc sạch và dính để thương hiệu của bạn luôn luôn được biểu tốt. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi đã in nhãn đĩa tùy biến cõng cho tất cả các loại của các ngành công nghiệp và trong các kích cỡ khác nhau như lồng nhau, cắt tuôn ra và cắt ngang bằng với tab.

  • Quy trình nội bộ của chúng tôi được xây dựng để đảm bảo tốt hơn các nhãn cõng bạn được thực hiện theo các thông số đặt hàng của bạn với lỗi tối thiểu và chất thải xảy ra.
  • Kể từ khi hai lớp được thực hiện cho một nhãn, in nhãn cõng thể được thử thách bởi vì họ cần sự kết hợp của kích thước nhãn, vật liệu, mực, chất kết dính, vv
  • Đại diện dịch vụ khách hàng chuyên dụng của bạn có thể giúp bạn lựa chọn những vật liệu và quy trình tốt nhất cho ứng dụng và sử dụng nhãn hiệu của bạn.

Tôi thích rằng mỗi khi tôi cần giúp đỡ với một cái gì đó họ sẵn sàng để làm điều đó. - Carolina M., Betancourt Nutrition

Các loại khác nhau của tùy biến nhãn Piggyback

  • Nhãn cõng lồng nhau làm cho nó dễ dàng hơn cho khách hàng của bạn để nhận ra rằng đó là một vỏ lại nhãn vì nhãn hiệu hàng đầu (vỏ ngoài) là nhỏ hơn so với nhãn gốc một chút.
  • Với nhãn cắt tuôn ra, cả hai lớp được cắt theo kích thước tương tự cho phép nhiều không gian thiết kế trên lớp. Phong cách này, tuy nhiên, có thể làm cho nó hơi khó khăn cho khách hàng của bạn để loại bỏ các lớp vỏ-off.
  • Cắt ngang bằng với nhãn tab cũng giống như nhãn cắt tuôn ra như xa như kích thước nhãn nhưng tab thêm làm cho nó dễ dàng hơn để xác định vị trí và loại bỏ các lớp vỏ ngoài.
featured-beverage-labels-branding-article

Nhãn E-Liquid

Trong vài năm qua, thuốc lá điện tử (hay còn gọi là e-điếu) đã được trồng phổ biến như nhiều người sử dụng coi nó là một lựa chọn lành mạnh hơn để hút thuốc lá kể từ khi được hít hơi thay vì khói. Vớ...Chi tiết »

featured-beverage-labels-branding-article

Nhãn tin tức chú ý

Trong vài năm qua, thuốc lá điện tử (hay còn gọi là e-điếu) đã được trồng phổ biến như nhiều người sử dụng coi nó là một lựa chọn lành mạnh hơn để hút thuốc lá kể từ khi được hít hơi thay vì khói. Vớ...Chi tiết »

featured-beverage-labels-branding-article

Nhãn tấm

Thúc đẩy sự tham gia của người tiêu dùng đối với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn với vỏ và tiết lộ nhãn cõng rằng khách hàng mục tiêu của bạn và tạo ra một phản ứng. Nhãn cõng, còn được gọi là hai lớp ...Chi tiết »