Nâng cao doanh số bán hàng của bạn với nhãn Quảng cáo

Liệu chiến lược quảng cáo của bạn bao gồm ghi chú? Nếu không, bạn có thể bỏ lỡ một cơ hội để thu hút sự chú ý chính và tăng cường phối kết hợp với sản phẩm, thương hiệu hoặc sự kiện của bạn. Ghi chú dán (còn gọi là ghi chú trang và quảng cáo popper) là quảng cáo nhãn dán repositionable làm việc như ghi chú Post-it®, thường được tìm thấy trên báo, tạp chí, thư gửi trực tiếp, chèn và danh mục sản phẩm. Kể từ khi tính năng ghi chú một chất kết dính repositionable, họ có thể được áp dụng, loại bỏ và bôi lại bất cứ nơi nào như một cuốn lịch, bảng điều khiển chiếc xe của bạn, máy tính hoặc bất cứ nơi nào khác mà người tiêu dùng muốn đặt nó như một lời nhắc nhở về thông điệp của nhà quảng cáo. Lợi ích thực sự của các ghi chú dán, tuy nhiên, trong hoạt động của họ. Chúng ta hãy xem những cách ghi chú có thể có lợi cho bạn.
Tổng quan nhanh

Ghi chú có thể được sử dụng cho khá nhiều bất cứ điều gì bạn muốn quảng cáo. Người ta ước tính rằng hơn 20 tỷ ghi chú dán được sản xuất mỗi năm - phần lớn được đặt trên trang nhất của các tờ báo. Một hình dạng chung cho các ghi chú dán 3 "x 3" hình vuông, tuy nhiên, chúng có thể được cắt thành nhiều hình dạng bắt mắt giống như một vòng tròn, trái tim, ngôi sao hoặc nhà. Khả năng áp dụng đặt lại vị trí các ghi chú dán bất cứ nơi nào mang lại lợi ích không chỉ cho các nhà quảng cáo và nhà xuất bản, mà còn cho người đọc vì người đó có thể lưu các lưu ý dính để sử dụng sau.

Bây giờ bạn có một sự hiểu biết tốt hơn về các ghi chú dán là gì, chúng ta hãy tìm hiểu làm thế nào họ có thể mang lại lợi ích chiến lược quảng cáo của bạn.


Điều gì làm cho Chú ý chú ý là một lựa chọn thuyết phục?

Các nhà quảng cáo thường sử dụng một loạt các phương tiện để có được thông điệp của họ ra, tuy nhiên, một số loại quảng cáo có xu hướng đi không được chú ý nhiều hơn những người khác. Trong một nghiên cứu quảng cáo gần đây, Goo công nghệ và Harris Interactive phát hiện ra rằng quảng cáo trên báo là những người ít có khả năng bị bỏ qua.